Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Mia Jum Pen 2020 เมียจำเป็น | Mai Warit , Pie

Edit Posted by with No comments
Đây là lần thứ 2 Mai Warit hợp tác với DoneTV Series, sau Thephabutra Sud Waeha phát sóng 2015. DoneTV Series là một phần của Kantana Group. Mia Jum Pen 2001 và Rak Rai (Nước Mắt Trong Tim) Mai đóng cặp với Natalie cũng do chính Kantana sản xuất.
Việc Mai có thể sẽ đóng Mia Jum Pen (vì tui đã biết phim này từ 10 năm trước nên tui biết nó remake) là chuyện mà tui đã biết từ 3 tháng trước, từ cái miệng của ông bạn thân chuyên bóc phốt và cô em thân thiết không ai bằng của Mai. Và tui cũng đã chia sẻ thông tin này - đính kèm với chuyện liên quan đến Vòng Xoáy Tình Yêu từ lúc đó với ít nhất 3 bạn qua inbox.
Thông tin Mia Jum Pen là kịch bản gốc của phim VN "Vòng Xoáy Tình Yêu" lần đầu được tui chia sẻ lần đầu tiên cách đây hơn 10 năm khi tui còn là MOD ở diễn đàn DAN, do tui tự kiểm tra và tổng hợp, chứ không có một trang tin hay bất kỳ báo nào của VN (đừng nói đến báo Thái) đăng thông tin này. Vậy nên ai cũng được, trừ mấy cái đứa bản năng thì đi khịa, bản chất thì núp lùm page chị, mà lại tự tin sử dụng thông tin của chị để làm lợi thế tranh ăn giành phần với mấy page khác thì....khinh thôi chứ biết làm sao!


  • Title: Mia Jum Pen (เมียจำเป็น)
  • Also known as: The Necessary Wife
  • Duration: 16 Episodes
  • Genre: Drama
  • Broadcast network: Channel 7
  • Related: Mia Jum Pen 2001
  • Company Name: DoneTV Series
Cast:
  • Mai Warit Sirisantana as Tomorn/Toe
  • Pie Rinrada Kaewbuasai as Tawan
Nội dung:
Tawan  bị ép kết hôn với Toe vì chị họ của cô, người có hôn ước với Toe nghĩ Toe là gã nhà quê cục mịch, xấu xí. Tawan mang ơn người bác đã cưu mang cô nên đã phải giả làm chị họ và kết hôn với Toe. Toe đã yêu Tawan từ cái nhìn đầu tiên và không hề biết thân phận thực sự của cô ấy. Toe đưa Tawan về nhà mình, nơi anh có một ngôi nhà lớn và kinh doanh thành công. Khi người chị họ biết được Toe không như cô ta tưởng tượng, nên đã bỏ người bạn trai, cùng mẹ đến tìm Tawan để giành lại Toe.
Sau khi biết được sự thật và hiểu lầm Tawan, Toe đã rất giận Tawan. Một ngày kia Toe đã cưỡng bức cô. Mỗi ngày Toe đều tổn thương Tawan cho đến khi Tawan mang thai và bỏ trốn khiến Toe rất đau lòng. Vài tháng sau, Tawan sinh con và đứa bé bị bắt cóc. Tawan nghĩ là Toe đã làm điều đó nên đã đến cầu xin anh. Toe không biết gì cả và họ cùng đi tìm con. Sau đó Toe và Tawan làm lành và cùng sống hạnh phúc với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét