Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

ตราบาปสีชมพู Tra Barp See Chompoo | Tội Lỗi Màu Hồng | Pon , Bua

Edit Posted by with No comments



  • Title: ตราบาปสีชมพู / Tra Barp See Chompoo

  • Also known as:

  • Duration:  Episodes

  • Genre: Drama/Romance

  • Air time: Monday-Friday

  • Broadcast network: Channel 3

  • Broadcast period: November 16, 2018

  • Theme song:



Production Credits




  • Director: Sarasawadee Wongsompetch





Cast




  • Pon Nawasch Phupantachsee as Patsakorn

  • Bua Wansiri as Kangsadan

  • Gard Pirapob Ardviboonporn

  • Gift Sirinart Sugandharat

  • Build Jakapan Puttha

  • Morakot Liu

  • Kris Thanakrit Saengvanich

  • M Apinun Prasertwattanakul as Sakadinai

  • Sarocha Watitapun (Tao) as Boonnisa

  • Kochakorn Nimakorn as Pannee



 

LINK: RAW - ENGSUB



https://www.youtube.com/watch?v=uSAuHmCBIXc&feature=youtu.be

Nội Dung



Kangsadan (Bua) là một cô gái hay mơ mộng nên nhìn thế giới một cách tích cực. Tuy vậy thế giới màu hồng của Kangsadan đã hoàn toàn thay đổi khi trở thành người phụ nữ của Patsakorn, người đàn ông duy nhất cô yêu.

Patsakorn là người thừa kế duy nhất của một gia đình giàu có với một tính cách bốc đồng, tiêu cực ẩn sau vẻ ngoài điển trai. Patsakorn có một tuổi thơ bất hạnh khi chứng kiến mẹ mình chìm trong đau khổ vì hôn nhân bất hạnh trong khi Sakdinai, cha anh bận ở bên người phụ nữ khác, mẹ của Kangsadan. Cuối cùng Sakdinai cũng đón mẹ con Kangsadan về ở trong nhà mình còn mẹ của Patsakorn thì lâm trọng bệnh và qua đời khiến oán hận của Patsakorn với ba người kia càng gia tăng. Không lâu sau, mẹ của Kangsadan cũng qua đời và Kangsadan vẫn ở lại nhà Patsakorn, nhận hết sự yêu thương chăm sóc của Sakdinai khiến Patsakorn nghĩ rằng cô đã thay thế mẹ mình trở thành người phụ nữ của ba anh. Sakdinai đã đuổi Patsakorn ra khỏi nhà và Chaiya đã giúp Patsakorn ra nước ngoài.

Bốn năm sau, Patsakorn bây giờ là một người chững chạc, quyến rũ quay trở về trả thù và lấy lại mọi thứ thuộc về mình với tư cách là đối thủ kinh doanh của công ty cha anh. Trong lúc này khi Sakdinai phát phiện ra Patsakorn hiểu lầm mối quan hệ giữa ông và Kangsadan, ông đã tiết lộ Kangsadan là con gái ruột của mình. Cả Kangsadan & Paksakorn đều rất sốc và Paksakorn sau đó gặp tai nạn giao thông, chấn thương nặng. Nhưng vì tai nạn, một sự thật khác được tiết lộ : Patsakorn không phải là con trai ruột của Sakdinai. Sakdinai muốn hiến máu nhưng họ không phù hợp. Khi Patsakorn tỉnh dậy và phát hiện ra anh không phải là con trai của Sakdinai, anh thực sự đau khổ và muốn trốn tránh Sakdinai lẫn Kangsadan. Nhưng Sakdinai không quan tâm, vì ông luôn yêu Patsakorn cho dù có phải là con ruột mình hay không.

Patsakorn bỏ đi và Kangsadan cố gắng tìm anh. Patsakorn cảm nhận được tình cảm chân thật Kangsadan giành cho mình nên đã buông bỏ mọi thứ. Một mối quan hệ phức tạp với đầy rẫy hận thù, hiểu lầm, đến lúc này cả hai đều không kềm chế được cảm xúc nên đã hành động theo trái tim và họ ngủ cùng nhau. Và cho đến khi Sakdinai phát hiện ra, ông nghĩ Patsakorn và Kangsadan nên kết hôn vì ông không muốn mất Patsakorn. Và Patsakorn sẽ vẫn nhận được mọi thứ, từ ông.

Mọi thứ dường như diễn ra suôn sẻ, nhưng Patsakorn tìm thấy nhật ký của Pannee, mẹ anh. Và Patsakorn nhận ra sự thật rằng cha anh ta là bạn của Sakdinai. Bởi vì vào đêm tân hôn, khi Sakdinai bỏ chạy cùng với Boonisa. Pannee buồn bã và ra ngoài rồi ngủ với bạn của Sakdinai.
Patsakorn đổ lỗi cho tất cả mọi thứ cho Sakdinai vì nếu ông không rời khỏi Pannee, Patsakorn đã có thể là con trai ruột của Sakdinai. Sự hận thù của anh khiến anh muốn trả thù và khi anh phát hiện ra rằng Sakdinai muốn anh kết hôn với Kangsadan, anh nhanh chóng đồng ý. Bởi vì anh ta muốn làm tổn thương Sakdinai bằng cách lợi dụng Kangsadan. Chaiya rất buồn khi Patsakorn kết hôn và Chris đã an ủi cô, muốn cô quên Patsakorn đi. Đến khi Chaiya có thể nguôi ngoai thì Patsakorn lại trở lại và đối xử tốt với cô ấy, vì vậy Chaiya đã không thể quên và quay trở lại Patsakorn một lần nữa. Chris cực kỳ giận dữ với Patsakorn nhưng vẫn đóng vai trò như một người bạn tốt.


Khi Patsakorn kết hôn với Kangsadan, Patsakorn cũng bỏ cô mà đi với Chaiya giống như những gì Sakdinai đã làm với Pannee trong đêm tân hôn của họ. Kangsadan thực sự rất buồn nhưng vẫn hi vọng rằng tình yêu của cô dành cho Patsakorn sẽ giúp anh thay đổi bản thân. Nhưng không có hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của họ, Patsakorn cố gắng làm tổn thương cảm xúc của Kangsadan bằng cách sử dụng Chaiya. Sakdinai nhận thấy rằng Kangsadan không hạnh phúc và chỉ đổ lỗi cho bản thân vì đã làm mọi thứ tồi tệ hơn trước đây. Kangsadan biết rằng Patsakorn không phải là một người kinh khủng, cô đã nhìn thấy mặt tốt của anh và cô luôn muốn cố gắng làm cho Patsakorn trở thành một người tốt hơn hiện tại. Vì vậy, cô ấy làm tất cả mọi thứ với trái tim của mình, cố gắng mọi cách để chữa lành những sợ hãi bên trong trái tim của Patsakorn vì những gì Patsakorn phải chiu đựng trong quá khứ. Cuối cùng Patsakorn cũng thực sự cởi bỏ hết hận thù và bắt đầu công khai bày tỏ tình yêu của mình giành cho Kangsadan, bất cứ khi nào anh gần gũi cô, anh lại yêu cô nhiều hơn.


Chaiya kết thúc với một trái tim tan vỡ một lần nữa, tổn thương và buồn bã vì Patsakorn không bao giờ nghĩ đến việc yêu cô và mặc dù ngay từ đầu cô biết rằng anh chỉ sử dụng cô như một công cụ nhưng cô vẫn yêu anh. Chris chỉ trở nên tức giận với Patsakorn hơn bao giờ hết. Anh ta phát hiện ra rằng trợ lý của Sakdinai không trung thành và đã tham ô trong một thời gian dài, sử dụng niềm tin của Sakdinai để phá hủy công ty. Chris đe dọa và bắt anh ta làm việc cho mình trong kế hoạch tiêu diệt Patsakorn. Sự thật luôn được phơi bày và Chris bị phát hiện những việc xấu xa anh ta đã làm. Sakdinai cố gắng tất cả mọi thứ để bảo vệ Patsakorn, vậy Patsakorn nhận ra Sakdinai thực sự yêu thương mình.


Chris nói với Patsakorn những cảm xúc sâu sắc nhất của anh đối với anh. Anh thể hiện tất cả về sự ghen tuông và hận thù của mình, cho đến khi Patsakorn không thể chịu đựng được. Và Chris thấy rằng Patsakorn vẫn còn có Kangsadan bên cạnh anh ta, anh ấy cảm thấy thậm chí còn vô giá trị hơn và không có vấn đề gì Patsakorn sẽ luôn luôn có những người xung quanh và bảo vệ anh ta. Nhưng mọi người không giận anh ta, họ không nghĩ Chris là kẻ thù và anh ta vẫn là người bạn có giá trị nhất đối với họ. Vì vậy, vấn đề giữa Chris và Patsakorn từ từ giải quyết.
Nhưng Kangsadan quyết định biến mất khỏi cuộc sống của Patsakorn, Patsakorn gần như trở nên điên rồ nhưng hiểu cảm giác của nó đối với cô khi anh biến mất. Anh cố gắng giải quyết mọi thứ giữa anh và Chaiya và xin lỗi về mọi thứ trong quá khứ. Chaiya kết thúc thực sự bị bệnh nhưng Chris an ủi và chăm sóc cô ấy, một người luôn luôn


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét